QUY ĐỊNH VẬN HÀNH ĐỐI VỚI TỪNG MÔ HÌNH.

1. Mô hình vận hành 01: Lưu kho Evashop

a. Điều kiện hợp tác

  • Áp dụng cho tất cả hàng hóa, ưu tiên hàng hóa có kích thước nhỏ gọn cần bảo quản trong điều kiện thoáng mát.
  • Hàng hóa nhập kho phải có đầy đủ chứng từ lưu hành hợp pháp theo quy định của pháp luật.

b. Xử lí nhập kho

c. Xử lí đơn hàng

  • Xử lí đơn hàng đến : Khi phát sinh đơn hàng, Evashop sẽ tiến hành xử lí đơn hàng, bàn giao hàng hóa cho Đơn vị Vận Chuyển cho đến khi giao hàng thành công.
  • Xử lí các trường hợp mất mát, hư hỏng theo chính sách vận hành.
  • Xử lí các trường hợp giao hàng không thành công: Evashop chuyển hàng về kho và tăng tồn kho trở lại.

d. Xử lí hàng lưu kho

  • Quy định thời hạn và số lượng hàng lưu kho:
    Đối tác được phép lưu hàng trong kho của Evashop miễn phí trong 03 (ba) tháng đầu tiên. Quá thời hạn trên, Evashop sẽ tính phí lưu kho trên hàng hóa theo chính sách vận hành.
  • Đối tác chỉ nên gửi số lượng hàng hóa đủ sức bán của sản phẩm, Evashop có quyền từ chối yêu cầu gửi hàng vượt quá sức bán.
  • Trường hợp số tồn kho chênh lệch với số tồn kho vật lí do mất mát, thất thoát hay hư hỏng được xác định không rõ nguyên nhân hay do lỗi Evashop, sản phẩm được xem như xuất bán cho Evashop theo chính sách bồi thường.
    Evashop sẽ tiến hành thanh toán khi đối tác xuất hóa đơn VAT bán hàng đầy đủ.

- Quy định hoàn trả hàng lưu kho:

  • Đối với hàng hóa giao không thành công: Evashop sẽ nhập lại hàng hóa vào kho hàng để xử lí cho các đơn hàng sau đó.
  • Đối với hàng hóa lỗi, Evashop sẽ gửi thông báo đến cho Đối tác định kì 01 (một) lần/ tuần.

- Đối với hàng hóa lưu kho và Đối tác yêu cầu rút hàng:

  • Đối tác cần tạo phiếu trả hàng.
  • Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc, Đối tác phải qua kho để lấy hàng và chuẩn bị đầy đủ giấy tờ như yêu cầu bao gồm Phiếu Trả Hàng có chữ kí của người có thẩm quyền hoặc giấy ủy quyền; chữ kí trong giấy ủy quyền và Phiếu Trả Hàng phải đảm bảo trùng khớp.
  • Người  đại diện tới nhận hàng cần xuất trình chứng minh nhân dân hợp lệ và còn giá trị pháp lý.
  • Những hàng hóa không đảm bảo thời gian sử dụng thì Đối tác cần có trách nhiệm rút hàng theo hướng dẫn đã thông báo.
  • Nếu quá thời hạn trên, Evashop không chịu trách nhiệm đối với trường hợp mất mát hoặc hư hỏng của Hàng Hóa và có toàn quyền giải quyết đối với hàng hóa mà không cần thông báo trước cho Đối tác.

2. Mô hình vận hành 02: Giao qua kho Evashop

a. Điều kiện hợp tác: Áp dụng cho tất cả hàng hóa, ưu tiên hàng có giá trị cao hoặc cần bảo quản trong môi trường đặc biệt.

b. Xử lí nhập kho

c. Xử lí đơn hàng

Áp dụng tương tự mô hình 1.b, 1.c, 1.d.

d. Cam kết xử lí vận hành

Đối tác cam kết đảm bảo thời gian vận hành như đã quy định.

3. Mô hình vận hành 03: Đối tác tự vận hành

a. Điều kiện hợp tác

  • Ưu tiên áp dụng đối với các hàng hóa cồng kềnh có yêu cầu đặc biệt về vận chuyển, lắp đặt, thủ tục đăng kí quyền sở hữu, các sản phẩm có thời gian sử dụng ngắn hoặc
    có điều kiện vận hành đặc biệt cũng như quy trình bảo quản nghiêm ngặt.
  • Áp dụng đối với các Đối tác có uy tín, năng lực tự vận hành tốt, đảm bảo chất lượng vận hành theo yêu cầu.

b. Xử lí vận hành

c. Cam kết xử lí vận hành

  • Đối tác tuân thủ các quy định về giao dịch bảo đảm đối với các hàng hóa.
  • Đối tác cam kết đóng gói và bảo quản hàng hóa theo đúng quy định tiêu chuẩn của Evashop dành cho đối tác.
  • Đối tác đảm bảo khách hàng được quyền kiểm tra và xác nhận hàng hóa khi giao hàng.
  • Đối tác phải chịu trách nhiệm đối với toàn bộ rủi ro và chi phí phát sinh để gửi hàng hóa trong trường hợp giao hàng thành công và/hoặc chi phí giao lại cho các trường hợp giao hàng không thành công.
  • Đối tác cam kết hỗ trợ tư vẫn thông tin liên quan cho khách hàng và hỗ trợ khách hàng lắp đặt hàng hóa trong trường hợp hàng hóa có yêu cầu lắp đặt.
    Đối tác chịu hoàn toàn trách nhiệm trong các trường hợp khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc có liên quan đến nghĩa vụ lắp đặt hàng hóa của đối tác khi khách hàng yêu cầu.
  • Trong trường hợp hàng hóa được giao tại cửa hàng của đối tác. Đối tác đảm bảo hàng có sẵn và giao cho khách hàng. Trong trường hợp đối tác giao tại địa chỉ khách hàng, đối tác đảm bảo thời gian giao hàng như đã cam kết.
  • Đối với các đối tác vi phạm các yêu cầu về vận hành như từ chối đơn hàng, đơn hàng hủy do lỗi Đối tác, xử lí chậm, giao hàng quá thời gian cam kết, hàng hóa lỗi nhiều tùy theo mức độ vi phạm mà Evashop
    sẽ có thể nhắc nhở hoặc ngưng hợp tác nếu không có cải thiện hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín của Evashop.

d. Chính sách xử lí khiếu nại

  • Trường hợp khách hàng khiếu nại về ngoại quan sản phẩm và đối tác cung cấp được biên bản bàn giao hàng hóa, đối tác được phép từ chối xử lí khiếu nại. Trường hợp không có biên bản bàn giao hàng hóa,
    đối tác có trách nhiệm đưa ra phương án xử lí cho khách hàng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ kể từ khi nhận được thông báo về khiếu nại từ Evashop.
  • Trường hợp hàng hóa gặp khiếm khuyết không thể nhận biết thông qua những hiểu biết thông thường của khách hàng và đáp ứng thời gian đổi trả theo chính sách chung của Evashop,
    đối tác có trách nhiệm xử lí khiếu nại cảu khách hàng và chịu trách nhiệm bồi thường nếu có hàng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ kể từ khi khách hàng khiếu nại.
  • Đối tác phải có trách nhiệm xử lí khiếu nại của Khách Hàng theo đúng thời gian được quy định của Evashop. Trong trường hợp đối tác vi phạm thời gian trên, Evashop được quyền thuê bên thứ ba hoặc tự mình xử lý.
    Khi đó, mọi chi phí phát sinh do đối tác chịu trách nhiệm và Evashop có quyền cấn trừ trong kỳ thanh toán tiếp theo.
  • Trong bất kì trường hợp nào, đối tác đã cài đặt hàng hóa cho phép khách hàng mua hàng thì đối tác không có quyền đơn phương hủy đơn hàng trong bất kì trường hợp nào.
  • Trong trường hợp đối tác hủy hay không giao hàng cho khách hàng, Evashop có quyền yêu cầu đối tác thực hiện nghĩa vụ và/hoặc bồi thường cho khách hàng và/hoặc chịu phí phạt theo quy định của Evashop.

4. Mô hình vận hành 04: Giao hàng điện tử (E - Delivery)

a. Xử lý đơn hàng

b. Cam kết xử lí vận hành

  • Đối tác có trách nhiệm đảm bảo không thay đổi giá cung ứng dịch vụ/hàng hóa trong suốt thời hạn của E-Voucher, bao gồm cả thời gian gia hạn (nếu có).
  • Đối tác không được quyền từ chối cung cấp hàng hóa/dịch vụ cho khách hàng khi khách hàng sử dụng E-Voucher được phát hành hợp lệ bởi Evashop.
  • Đối tác đảm bảo không tự ý thu thêm tiền của khách hàng trừ trường hợp khách hàng sử dụng các hàng hóa/dịch vụ không được ghi nhận trong E-Voucher.
  • Đối tác có trách nhiệm xử lí các khiếu nại của khách hàng theo quy định/quy trình liên quan đến hàng hóa/dịch vụ đã cam kết trên website Evashop đồng thời giải quyết các khiếu nại,
    tranh chấp với khách hàng đối với những mà voucher bị hủy/chấm dứt do lỗi của đối tác.
  • Đối tác có trách nhiệm cung cấp các chứng từ hợp lệ liên quan đến việc khách hàng sử dụng dịch vụ/hàng hóa của đối tác theo quy định của pháp luật.
  • Đối tác có trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu, kích hoạt Mã E-Voucher của khách hàng ngay tại thời điểm khách hàng mang voucher đến sử dụng để kiểm tra tính hợp lệ của E-Voucher.
    Trong trường hợp đối tác không thực hiện đúng nghĩa vụ này, đối tác phải chịu mọi rủi ro.
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
Danh mục